คิวปิด P1

 คิวปิดนี้ใจร้ายจังนะ ฉันเคยคิดว่าคิวปิดคือคนที่สร้างครอบครัวขึ้นมาเพราะเค้าทำให้พ่อกับแม่ของฉันรักกันและมีฉันเกิดมา แต่ทำไมละถึงได้ใจร้ายขนาดนี้ สุดท้ายพ่อกับแม่ของฉันก็เลิกกันและให้ฉันเลือกว่าจะอยู่กับใคร ชั่งเป็นคำถามที่น่าอึดอัดและไม่อยากตอบจริงๆ ยังไงฉันก็เลือกอะไรไม่ได้ แต่แล้วทำไมละ ลูกศรที่คิวปิดยิงมา มันหมดอายุรึไง ความรักที่มีให้กันทุกวันในตอนแรกกับกลายเป็นความเบื่อหน่ายและเกลียดชัง






ความคิดเห็น