Me P1

 เวลาที่ฉันคิดว่าอยากตาย ฉันมักจะเห็นตัวของฉันกำลังตายอยู่ในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะ โดนรถชนตาย ตกจากที่สูงตาย มีดแทงคอตาย นอนตาย มันเหมือนเป็นเครื่องเตือนใจฉันที่ทำให้ฉันไม่กล้า ฆ่าตัวตายเพราะ เหมือนกับว่า ไม่จำเป็นต้องรีบก็ได้เพราะ ตายมันง่ายมากว่าการมีชีวิตให้อยู่รอดจนถึงแก่ แต่ถึงอย่างนั้นมันกลายเป็นว่ามันทำให้ฉันอยากมีชีวิตและกลัวตายไปเลย เพราะฉัน มักจะเห็น คนใส่เสื้อสีดำ มายืนอยู่ข้างๆศพของฉันทุกที่ เหมือนกับว่ารอชีวิตฉันแต่แรกอยู่แล้ว 


บางทีฉันก็เริ่มอยากเห็น โมเดลตัวเองในชาติหน้าแล้วละ




ความคิดเห็น