สยองขวัญ ep1

 ฉันเดินผ่านกระจกห้องน้ำของโรงเรียน  เงาในกระจกของฉันบอกว่าเบื่อที่จะอยู่ที่นี้แล้วและขอสลับตัวออกมาอยู่แทนที่ฉัน เงาของฉันพูดพร้อมถือมีดคัตเตอร์ อยู่ในมือ ฉันไม่สนใจและเดินต่อไป แต่รู้สึกว่ามันจะตามไปทุกที่ ที่สามารถเห็นเงาของฉันได้ หลังจากที่ฉันเมินมันไปได้สักพักมันก็เริ่ม ทำตัวแปลกๆอย่างเช่นห้วเราะเยาะ  ฉันคิดว่ามันก็แค่เรียกร้องความสนใจ

ฉันกำลังเดินขึ้นชั้นเรียนแต่ จู่ๆก็มีคนตกลงมาจากตึก ต่อหน้าต่อตาฉัน และศพนั้นก็จ้องมาที่ฉัน พร้อมสะแยะยิ้ม ทุกคนรอบข้างฉันตกใจ และวิ่งหนีไป ส่วนฉันได้แต่ยืนอึ้ง ไม่ใช่เพราะ เห็นศพที่ตกลงมาแต่ ในตาของศพมีตัวฉัน ที่หัวขาดยืนอยู่






ความคิดเห็น